TIẾNG ANH LỚP 10 UNIT 2 WRITING

     

1. Unit 2 Lớp 10 Writing Task 1

Build a danh mục of foods from your own experience that may give youthen share và compare your list with your friends".

Bạn đang xem: Tiếng anh lớp 10 unit 2 writing

(Từ chính trải nghiệm của bạn dạng thân tạo ra một danh sách những thức ăn có thể khiến các bạn rồi chia sẻ và so sánh với list của các bạn khác.)

allergies

bad breath

stress

sleeplessness

sleepiness

Bài dịch:

dị ứng

hơi thở gồm mùi

căng thẳng

mất ngủ

buồn ngủ


2. Unit 2 Lớp 10 Writing Task 2

Now, read the facts below. Bởi you have some of these foods on your list? Which ones? (Bây giờ hãy xem thêm những sự thật dưới đây. Chúng ta có ăn loại thức nạp năng lượng nào tất cả trong này không? Nếu bao gồm thì đã ăn cái nào?)

Allergies

The foods most commonly causing allergies are milk, wheat, eggs, soya, fish, peanuts, shellfish (including mussels, crab and shrimp).

Bad Breath

The foods which may spoil your breath for days after a meal are onion, garlic, cabbage, curry, alcohol.

Stress

Foods và drinks which strongly stimulate the body can cause stress. These foods are coffee, tea, cola, chocolate, alcohol, refined sugar, trắng flour, salt, và processed foods such as junk foods and fast foods.

Sleeplessness

There are foods that can help you fall asleep or keep you awake. Foods that stop your sleep are: caffeine containing drinks, alcohol, sugar, fatty or spicy food, food additives (seasonings, artificial colours, flavourings).

Sleepiness

To feel sleepy, eat high-carbohydrate, low protein foods, such as cheese, milk, soya milk, tofu, nuts, honey, almonds, bananas, whole grains, beans, rice, avocados, sesame seeds, sunflower seeds, or papayas.

Bài dịch:

Dị ứng

Các các loại thực phẩm tạo dị ứng nhiều nhất là sữa, lúa mì, trứng, đậu nành, cá, đậu phộng, tôm sú (bao gồm trai, cua và tôm).

Hơi thở gồm mùi

Những thực phẩm hoàn toàn có thể làm hỏng khá thở của công ty trong ngày sau bữa tiệc là hành tây, tỏi, cải bắp, cà ri, rượu.

Căng thẳng

Thực phẩm và thức uống kích thích mạnh khỏe cơ thể có thể gây căng thẳng. Các loại thực phẩm này là cà phê, trà, cola, sôcôla, rượu, đường, muối trắng, muối bột và những thực phẩm chế tao như món ăn vặt cùng thức ăn uống nhanh.

Xem thêm: Cách Bôi Kem Chống Nắng Lần 2, Muốn Bôi Lại Kem Chống Nắng Có Cần Rửa Mặt Không

Không ngủ được

Có những loại thực phẩm rất có thể giúp các bạn ngủ quên hoặc giữ cho chính mình tỉnh táo. Hoa màu ngưng giấc mộng là: caffeine gồm chứa trang bị uống, rượu, đường, thức ăn có khá nhiều chất mập hoặc cay, phụ gia hoa màu (gia vị, màu sắc nhân tạo, hương vị).

Buồn ngủ

Để cảm thấy bi thiết ngủ, hãy ăn nhiều carbohydrate, thực phẩm bao gồm hàm lượng protein thấp, ví dụ như phô mai, sữa, sữa đậu nành, đậu, hạt, mật ong, hạnh nhân, chuối, ngũ ly nguyên hạt, đậu, gạo, bơ, phân tử vừng, hạt hướng dương, hoặc đu đủ.


3. Unit 2 Lớp 10 Writing Task 3

Some people have written in for advice on their diets as they are going to vì important things. Work in pairs or groups and write at least one similar inquiry. (Một vài fan đã viết thư mang lại xin lời khuyên về chế độ ăn uống bởi họ chuẩn bị làm một số trong những việc quan trọng. Thao tác theo cặp hoặc theo nhóm và viết ít nhất một lá thư yêu ước tương tự.)

Bài dịch:

1. Chuyên gia thân mến

Tôi bao gồm một kì thi đặc biệt quan trọng vào tuần tới và tôi ko biết nạp năng lượng gì hay không ăn gì để hỗ trợ đủ thức ăn uống trong xuyên suốt kì thi. Tôi sẽ rất vui nếu bạn cũng có thể cho tôi lời khuyên. Cảm ơn.

Scott

2. Chuyên gia thân mến

Tôi có một buổi phỏng vấn vấn đề làm vào vài ba ngày cùng tôi làm rõ về hơi thở của tôi. Bạn cũng có thể cho tôi ý tưởng về ăn gì và tránh giảm ăn gì không? Cảm ơn bạn! Anna

3. Chuyên viên thân mến

Tôi vừa gặp mặt một cô bé hoàn hảo với tôi ưng ý cô ấy rất nhiều. Tôi đang mời cô ấy buổi tối nay cùng tôi chần chừ tránh call món gì trong đợt này. Tôi sẽ rất biết ơn nếu bạn cũng có thể cho tôi một vài ý tưởng sáng suốt. Mike

4. Chuyên gia thân mến

Tôi có sự việc rắc rối cùng với giấc ngủ của mình vài tháng trước. Tôi luôn luôn nghe được rằng đều gì tôi ăn hoàn toàn có thể có vài ảnh hưởng đến khung người của tôi. Tôi rất kinh ngạc liệu chúng ta cũng có thể cho tôi lời khuyên nhủ nên nên ăn gì và tránh việc ăn gì để cỉa thiện tình trạng của tôi. Jane


3. Unit 2 Lớp 10 Writing Task 4

You are the food specialist and you are working on the newsletter"s next edition. Read the reply khổng lồ Scott"s enquiry. Then write your own by responding to one of the other texts from 3 or from your friends".(Bạn là một chuyên viên ẩm thực và bạn đang thao tác làm việc để chế tạo ấn phiên bản tiếp theo của thư thông báo. Hãy đọc thư hồi đáp cho yêu mong của Scott. Rồi viết lá thư trả lời của chính các bạn dành cho một trong đa số lá thư của bài xích 3 hoặc cho phần lớn lá thư của khách hàng bè.)

Dear Scott,

Taking an important exam is like running a marathon so it is advisable to lớn take good care of things you eat. On the day before the exam, have high-carbonate foods like pasta as the slow breaking down of the carbonates will provide necessary energy for the next day"s event.

Eat a breakfast of mainly proteins (beef, eggs. Poultry...) on the day of the exam as the proteins are another quick source of energy. Drink a lot of water & fruit juice. Avoid caffeine drinks as they may help you feel good at first but there is a side effect that leaves you feel tired và stressful later, dangerously while you are still taking the exam.

Hope you will vì your best.

Regards,

Bài dịch:

Scott thân mến,

Thi kỳ thi quan tiền trọng cũng giống như một cuộc chạy đua vì chưng vậy nó được khuyến khích để quan tâm tốt phần đa thứ các bạn ăn. Vào trong ngày trước khi thi, có những loại thực phẩm bao gồm carbonat cao như mì ống vì vấn đề làm chậm cacbonat sẽ cung ứng năng lượng cần thiết cho sự khiếu nại ngày hôm sau.

Xem thêm: Xem Điểm Chuẩn Đại Học Sư Phạm Huế 2021, Điểm Chuẩn Đại Học Sư Phạm

Ăn một giở sáng đa phần là các protein (thịt bò, trứng, gia chũm ...) vào trong ngày thi vì những protein này là 1 trong những nguồn tích điện nhanh. Uống nhiều nước khoáng và nước trái cây. Kiêng uống coffe vì nó hoàn toàn có thể khiến bạn cảm thấy tốt ban đầu nhưng tất cả một tác dụng phụ mà bạn cảm thấy stress và căng thẳng mệt mỏi sau đó, nguy hiểm khi các bạn vẫn đang thi.